Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Phần mềm quản lý sản xuất sPMS - Nguyên lý làm việc của phần mềm

Ngày nay, việc sử dụng phần mềm là rất phổ biến trong các doanh nghiệp, trên thị trường cũng có rất nhiều các loại phần mềm với các chức năng khác nhau, mỗi phần mềm đều có những đặc tính cũng như những chức năng dành riêng cho mỗi lại hình doanh nghiệp. Phần mềm quản lý sản xuất sPMS cũng vậy, sPMS là phần mềm chuyên sử dụng cho các doanh nghiệp dệt may, nó có rất nhiều chức năng cũng như lợi ích cho các nhà quản lý doanh nghiệp may mặc, sử dụng phần mềm này sẽ giúp cho các nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý được tình trạng làm việc của mỗi công nhân cũng như lượng hàng hóa mà mỗi công nhân sản xuất ra trong ngày một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 
Vậy phần mềm quản lý sản xuất sPMS là gì và nó làm việc như thế nào để giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý công nhân của mình? Đọc bài viết dưới đây có thể giúp bạn hiểu được nguyên lý làm việc của phần mềm.

Phần mềm quản lý sản xuất sPMS 
sPMS là hệ thống quản trị sản xuất hàng dệt may tiên tiến trong sử dụng công nghệ RFID hiện đại nhất để đưa khả năng quản lý sản xuất trong các nhà máy lên một tầm cao mới.
Bằng cách tăng cường mức độ khai thác thông tin cũng như điều khiển, sPMS theo dõi minh bạch toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm, qua đó cho phép lập cơ sở dữ liệu kỹ năng sản xuất của toàn bộ công nhân và giúp chuẩn hóa các quy trình sản xuất. Phần mềm PMS có khả năng lấy và hiển thị thông tin theo thời gian thực, điều này giúp cải thiện lưu lượng của các tiến trình sản xuất và cung cấp các thông tin để phân tích làm cho quá trình quản lý được hiệu quả hơn. sPMS giúp một doanh nghiệp loại bỏ được các điểm tắc nghẽn trong quy trình sản xuất, nâng cao năng suất và giúp quản lý các bộ phận sản xuất một cách khoa học, hiệu quả và rõ ràng hơn.
Sử dụng công nghệ RFID tiên tiến, sPMS đã chuyển đổi một hệ thống  quản lý sản xuất theo cách truyền thống với nhiều nhược điểm thành một hệ thống quản lý bằng máy tính hiện đại có khả năng lấy và xử lý thông tin theo thời gian thực với mức độ hiệu quả và bảo mật cao hơn rất nhiều so với hệ thống cũ.
Nguyên lý làm việc của phần mềm quản lý sản xuất sPMS
Phần mềm quản lý sPMS được lắp đặt tại vị trí công nhân sản xuất, sau khi mỗi công nhân sản xuất xong một bó hàng thì sẽ quẹt qua máy mã bó hàng mà mình làm ra thì lập tức máy sẽ nhận mã hàng và tên người làm bó hàng đó.
Sau khi nhập xong thì lập tức thông tin được chuyển đến máy tính, nơi mà các nhà quản lý đang ngồi theo dõi tình hình sản xuất của doanh nghiệp
Tại máy tính nhà quản lý có thể quản lý được lượng hàng hóa mà mỗi công nhân cũng như lượng hàng hóa cũng như những mã hàng mà công nhân sản xuất ra, từ đó có thể biết được tình hình sản xuất của mỗi công nhân.
Với việc sử dụng phần mềm quản lý sản xuất sPMS thì nhà quản lý cũng có thể xem được tổng lượng hàng hóa của doanh nghiệp sản xuất ra tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, và những mã hàng gì đã được sản xuất ra cũng như lượng sản xuất ra như thế nào.
Phần mềm quản lý sản xuất có thể giúp cho nhà quản  lý theo dõi được từng mã hàng, cũng như từng công nhân làm việc, từ đó có thể đánh giá được tình hình sản xuất của toàn doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét