Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Vì sao khách hàng lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất sPMS ngành may

            Phần mềm quản lý sản xuất sPMS là phần mềm do công ty Sao Việt sáng tạo ra, đây là phần mềm chuyên dùng cho các doanh nghiệp dệt may, giúp cho các doanh nghiệp dệt may có thể dễ dàng quản lý được toàn bộ quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
             Phần mềm được dụng công nghệ RFID tiên tiến, sPMS đã chuyển đổi một hệ thống quản lý sản xuất theo cách truyền thống với nhiều nhược điểm thành một hệ thống quản lý bằng máy tính hiện đại có khả năng lấy và xử lý thông tin theo thời gian thực với mức độ hiệu quả và bảo mật cao hơn rất nhiều so với hệ thống cũ.
Phần mềm PMS có khả năng lấy và hiển thị thông tin theo thời gian thực, điều này giúp cải thiện lưu lượng của các tiến trình sản xuất và cung cấp các thông tin để phân tích làm cho quá trình quản lý được hiệu quả hơn. sPMS giúp một doanh nghiệp loại bỏ được các điểm tắc nghẽn trong quy trình sản xuất, nâng cao năng suất và giúp quản lý các bộ phận sản xuất một cách khoa học, hiệu quả và rõ ràng hơn.
sPMS cung cấp cho nhà quản lý của các doanh nghiệp may những thông tin chi tiết về quá trình sản xuất của doanh nghiệp, phần mềm giúp theo dõi chi tiết về thông tin từng mã hàng, số lượng hàng hóa của doanh nghiệp sản xuất ra cũng như của mỗi công nhân, thông qua đó quản lý có thể biết được tình hình làm việc của công nhân, quá trình sản xuất của các mặt hàng, từ đó có chiến lược làm việc tốt nhất và hiệu quả nhất.
Phần mềm sẽ tự động lấy dữ liệu chấm công theo sản lượng của công nhân, giúp cho các nhà quản lý theo dõi sản lượng hàng ngày, hàng giờ của từng công nhân, từng chuyền sản xuất.
Cung cấp dữ liệu thời gian thực chính xác hỗ trợ việc ra quyết định sản xuất và xử lý nhanh các rủi ro trong sản xuất. Cho phép xác định ngay lập tức các vấn đề xuất hiện trong dây chuyền sản xuất, loại bỏ các điểm nghẽn và hỗ trợ việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Phần mềm  quản lý sản xuất PMS cung cấp một cái nhìn rõ ràng, minh bạch tại xưởng sản xuất, cho phép khả năng quản lý sản xuất và lập kế hoạch sản xuất tốt hơn.
Cung cấp các báo cáo dễ hiểu, rõ ràng… giúp cho việc quản lý sản xuất và lên kế hoạch sản xuất được đơn giản và chính xác hơn.
Việc sử dụng phần mềm còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí sản xuất mà hiệu quả làm việc vẫn tốt. Bên cạnh đó quản lý ngồi tại nơi làm việc vẫn có thể theo dõi và nắm bắt được tình hình làm việc của công nhân thông qua lượng hàng hóa mà phần mềm báo cáo, như vậy việc quản lý sẽ dễ dàng hơn và chính xác hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét