Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Phần mềm quản lý sản xuất

Phần mềm quản lý sản xuất sPMS là phần mềm dùng cho doanh nghiệp dệt may, phần mềm này giúp cho doanh nghiệp dệt may có thể dễ dàng quản lý được toàn bộ quá trình sản xuất của doanh nghiệp.

Phần mềm sử dụng công nghệ RFID tiên tiến, sPMS đã chuyển đổi một hệ thống quản lý sản xuất theo cách truyền thống với nhiều nhược điểm thành một hệ thống quản lý bằng máy tính hiện đại có khả năng lấy và xử lý thông tin theo thời gian thực với mức độ hiệu quả và bảo mật cao hơn rất nhiều so với hệ thống cũ.

sPMS là phần mềm do công ty Sao Việt sáng tạo ra nhằm giúp doanh nghiệp dệt may quản lý sản xuất của doanh nghiệp, sử dụng phần mềm quản lý sản xuất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý mà vẫn cập nhật được thông tin sản phẩm được chính xác và nhanh chóng.

Ngày nay ngành công nghệ dệt may ngày càng phát triển và mở rộng,số lượng công nhân trong các doanh nghiệp may tăng lên nhanh chóng, nếu sử dụng các quản lý thủ công thì thực sự gặp khó khăn, vì vậy các doanh nghiệp hướng đến lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý sản xuất sPMS.

Phần mềm sPMS này sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện nay, nó dễ dàng cập nhật được thông về toàn bộ quá trình sản xuất của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những thông tin nhanh nhất, chi tiết và chính xác nhất cho  cacs nhà quản lý, từ đó doanh nghiệp có những chiến lược làm việc được hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét