Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Phần mềm quản lý sản xuất sPMS ngành may - Phần mềm doanh nghiệp may

Hiện nay các doanh nghiệp sản xuất mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, vì vậy mà quy mô của các doanh nghiệp ngày càng rộng lớn, để quản lý được toàn bộ quá trình làm việc của công nhân viên trong doanh nghiệp thi các doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm quản lý sản xuất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý sản xuất khác nhau, vì vậy mà các doanh nghiệp cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm cho doanh nghiệp mình, làm sao để có được một phần mềm quản lý sản xuất mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp, đó là điều mà các nhà quản lý trong các doạnh nghiệp quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý sản xuất sPMS, đây là phần mềm được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

sPMS là phần mềm quản trị sản xuất hàng dệt may tiên tiến trong sử dụng công nghệ RFID hiện đại nhất để đưa khả năng quản lý sản xuất trong các nhà máy lên một tầm cao mới.

Bằng cách tăng cường mức độ khai thác thông tin cũng như điều khiển, sPMS theo dõi minh bạch toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm, qua đó cho phép lập cơ sở dữ liệu kỹ năng sản xuất của toàn bộ công nhân và giúp chuẩn hóa các quy trình sản xuất. Phần mềm PMS có khả năng lấy và hiển thị thông tin theo thời gian thực, điều này giúp cải thiện lưu lượng của các tiến trình sản xuất và cung cấp các thông tin để phân tích làm cho quá trình quản lý được hiệu quả hơn. sPMS giúp một doanh nghiệp loại bỏ được các điểm tắc nghẽn trong quy trình sản xuất, nâng cao năng suất và giúp quản lý các bộ phận sản xuất một cách khoa học, hiệu quả và rõ ràng hơn.

Sử dụng công nghệ RFID tiên tiến, sPMS đã chuyển đổi một hệ thống  quản lý sản xuất theo cách truyền thống với nhiều nhược điểm thành một hệ thống quản lý bằng máy tính hiện đại có khả năng lấy và xử lý thông tin theo thời gian thực với mức độ hiệu quả và bảo mật cao hơn rất nhiều so với hệ thống cũ.


Sử dụng phần mềm quản lý sản xuất sPMS, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn hài lòng về hiệu quả mà phần mềm, doanh nghiệp sẽ có được một hệ thống quản lý sản xuất tốt nhất, quản lý quá trình làm việc của công nhân viên được hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét